HĐ Đảng - Đoàn thể

Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức Ngày hội Trung thu với Chủ đề “Đêm hội trăng rằm” năm 2023

30/09/2023 10:52

Nhằm tạo sân chơi giải trí, an toàn, lành mạnh, thân thiện, bình đẳng, thiết thực và bổ ích về lễ hội truyền thống của thiếu nhi Việt Nam. Nâng cao nhận thức, trách nhiệm của gia đình, cộng đồng, các tổ chức đoàn thể đối với công tác bảo vệ chăm sóc và giáo dục trẻ em, đảm bảo quyền bình đẳng cho mọi trẻ em được tham gia các hoạt động vui chơi giải trí, các hoạt động xã hội, xây dựng môi trường thân thiện;

Ngày 29 tháng 9 năm 2023, Công đoàn – Chi đoàn Bảo tàng Tôn Đức Thắng, Bảo tàng Hồ Chí Minh, Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh, Bảo tàng Mỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh, Bảo tàng Lịch sử Thành phố Hồ Chí Minh, Bảo tàng Thành phố Hồ Chí Minh, Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh, Cơ quan Sở Văn Hóa và Thể Thao, Trung tâm Bảo tồn di tích, Trung tâm Thông tin – Triển lãm phối hợp tổ chức Ngày hội Trung thu với chủ đề “Đêm hội trăng rằm” năm 2023 tại Bảo tàng Tôn Đức Thắng (Số 5 Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh).

Với sự tham dự của hơn 300 lượt người tham dự bao gồm đại diện lãnh đạo các đơn vị, đoàn viên Công đoàn, Chi đoàn các đơn vị, các em thiếu nhi là con em của công chức, viên chức, người lao động các đơn vị phối hợp tổ chức. Ngày hội được tổ chức trên tinh thần đảm bảo an toàn, bổ ích, tiết kiệm, hiệu quả. Tuân thủ các yêu cầu về phòng, chống dịch bệnh COVID-19 theo quy định hiện hành trong quá trình tổ chức hoạt động.

Chương trình được tổ chức trong không khí vui tươi nhưng không kém phần trang trọng. Bên cạnh các hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn của phần Hội thu hút đông đảo sự tham gia của các em thiếu nhi như: múa Lân sư rồng, giao lưu cùng chú Cuội chị Hằng, xem phim cổ tích về Sự tích Tết Trung thu, thưởng lãm lồng đèn, trang trí mặt nạ giấy bồi, tô tranh giấy, các trò chơi dân gian, tặng bóng bay, chương trình ẩm thực,..Với mong muốn mang đến một mùa Trung thu ấm áp và đầy ý nghĩa cũng như động viên các bé nỗ lực tốt hơn trong cuộc sống và học tập, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi; Ban Tổ chức đã trao những phần quà Trung thu cho các bé cùng những chiếc đèn lồng truyền thống đầy màu sắc với những thiết kế ngộ nghĩnh giúp cho không khí đêm trăng rằm thêm nhộn nhịp hơn bao giờ hết.

Bích Thủy
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6229424