HĐ Đảng - Đoàn thể

Chi bộ Phòng Quản lý Thể dục Thể thao tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới

16/10/2023 04:00

          Sáng ngày 12/10/2023 tại Sở Văn hóa và Thể thao, Chi bộ Phòng Quản lý Thể dục Thể thao (Quản lý TDTT) đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Nguyễn Hồng Sang, chuyên viên Chi bộ Phòng Quản lý TDTT. Tham dự lễ kết nạp có đồng chí Nguyễn Nam Nhân, Đảng ủy viên, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao, Bí thư Chi bộ Phòng Quản lý TDTT, cùng các đồng chí đảng viên của chi bộ.

          Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Nam Nhân đã gửi lời chúc mừng đồng chí Nguyễn Hồng Sang được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam sau thời gian phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện và thử thách. Bên cạnh đó, đồng chí Nguyễn Nam Nhân cũng đề nghị Chi bộ Phòng Quản lý TDTT cũng như đồng chí Nguyễn Hồng Sang cần phải tiếp tục nỗ lực phấn đấu, tu dưỡng, phát huy năng lực trong công tác để xây dựng một chi bộ trong sạch, vững mạnh.

          Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Nam Nhân, đồng chí Nguyễn Hồng Sang đã gửi lời cám ơn Chi bộ Phòng Quản lý TDTT đã luôn tạo điều kiện giúp đỡ để đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ trong công tác, cũng như trong việc tu dưỡng, rèn luyện và phấn đấu của bản thân. Đồng chí Nguyễn Hồng Sang cũng hứa sẽ nỗ lực phấn đấu hơn nữa để sớm trở thành đảng viên chính thức, góp phần chung tay nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng trong Chi bộ Phòng Quản lý TDTT.

          Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi lễ:

Hiền Quân
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6205640