HĐ Đảng - Đoàn thể

Chi đoàn Cơ quan Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức Chương trình kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2024)

22/03/2024 07:39

Ngày 22 tháng 3 năm 2024, Chi đoàn Cơ quan Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức Lễ kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024) tại Bảo tàng Lịch sử thành phố.

Tham dự chương trình, Chi đoàn vinh dự được đón tiếp các đồng chí: Đồng chí Trần Thị Thanh Lý - Đại diện cấp ủy chi bộ Phòng Xây dựng nếp sống văn hóa và gia đình - Phó Trưởng Phòng Xây dựng nếp sống văn hóa và gia đình; đồng chí Lý Thị Hồng Loan - Đại diện cấp ủy chi bộ Thanh tra Sở - Phó Chánh Thanh tra Sở; cùng hơn 30 bạn đoàn viên Chi đoàn cơ quan Sở và các bạn đoàn viên chi đoàn bạn.

93 năm qua là chặng đường lịch sử vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Ra đời và trưởng thành qua các giai đoạn thăng trầm của cách mạng, được Đảng và Bác Hồ kính yêu trực tiếp tổ chức, giáo dục và rèn luyện, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã động viên lớp lớp các thế hệ trẻ Việt Nam không ngại gian khổ, hy sinh cống hiến xuất sắc cho sự nghiệp cách mạng, bồi đắp nên truyền thống vẻ vang của Đoàn và tuổi trẻ. Trách nhiệm của thế hệ thanh niên ngày nay là phải viết tiếp trang sử vẻ vang ấy bằng tất cả tình cảm, lòng biết ơn, trân trọng, không ngừng giữ gìn và phát huy truyền thống của Đoàn thanh niên.

Trong bầu không khí ấm áp sôi nổi đầy khí thế trẻ và ngập tràn niềm vui, Chi đoàn đã tổ chức Lễ Trưởng thành đoàn năm 2024 cho đoàn viên. Đồng chí Vũ Thọ, Bí thư Chi đoàn đã trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến những đóng góp to lớn của của các đoàn viên trưởng thành. Đồng thời trao tặng những phần quà vô cùng ý nghĩa và bày tỏ mong muốn đồng chí sẽ tiếp tục mang sự đam mê, nhiệt huyết của tuổi trẻ, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và luôn là tấm gương sáng, lan tỏa đến thế hệ đoàn viên trẻ.

Chương trình họp mặt là dịp để đoàn viên chi đoàn chia sẻ, bày tỏ tâm tư, nguyện vọng, thắt chặt tình đoàn kết, cùng nhau thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị tại đơn vị. Bên cạnh đó cũng nhắc nhớ đoàn viên Chi đoàn Cơ quan Sở rằng hạnh phúc ngày hôm nay có được là sự đánh đổi bằng mồ hôi, xương máu của thế hệ cha anh đi trước. Không ngừng ra sức học tập, thực hiện nghiêm chỉnh mọi trách nhiệm của người đoàn viên. Đó là nghĩa vụ lao động, nghĩa vụ bảo vệ tài sản công cộng, nghĩa vụ bảo vệ Tổ quốc, nghĩa vụ bảo vệ Nhà nước xã hội chủ nghĩa, tuân theo pháp luật, kỷ luật và trật tự công cộng./.

 

Một số hình ảnh:

 

Đại diện ban Chấp hành Chi đoàn ôn truyền thống lịch sử 93 năm hình thành và phát triển của tổ chức Đoàn

Đoàn viên Chi đoàn phát biểu cảm nghĩ nhân dịp kỷ niệm ngày truyền thống Đoàn TNCS HCM

Đại diện Ban Chấp hành Chi đoàn tặng quà lưu niệm cho đoàn viên trưởng thành

Bích Thủy
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6205249