HĐ Đảng - Đoàn thể

KHAI MẠC KHÓA TẬP HUẤN KỸ NĂNG PHÒNG VỆ

12/06/2023 04:21

Ngay từ đầu nhiệm kỳ, Đoàn Sở đã xác định “việc đào tạo bồi dưỡng, trang bị kỹ năng cho đoàn viên thanh niên Sở trong tình hình mới khi đất nước chúng ta đang trên đà phát triển và hội nhập là rất cần thiết”. Vì lẽ đó, Ban Thường vụ Đoàn Sở đã xin ý kiến Đảng ủy, Ban Giám đốc Sở và Đoàn cấp trên đăng ký Công trình thanh niên năm 2023 là tổ chức các Lớp kỹ năng “Đồng hành cùng thanh niên”. Công trình gồm 07 lớp kỹ năng ngắn hạn và 02 khóa kỹ năng dài hạn.

Vào chiều ngày 02/6/2023, Đoàn Sở đã phân công Chi đoàn Nhà tập luyện Thể thao Phú Thọ đăng cai, phối hợp với Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT Thành phố tổ chức và khai mạc khóa học “kỹ năng chăm sóc bản thân – võ tự vệ” với các môn Boxing và võ tự vệ; phân công các Chi đoàn CLB Bơi lặn Phú Thọ, Chi đoàn Trung tâm Thể thao Dưới nước Yết Kiêu đăng cai tổ chức khóa học kỹ năng phòng chống đuối nước.

Hình ảnh: Lễ Khai mạc các khóa học kỹ năng phòng vệ, thoát hiểm.

Tham dự khai mạc có sự hiện diện của các đại biểu:

- Đồng chí Nguyễn Văn Hòa Bình, Đảng ủy viên, Trưởng phòng Kế hoạch – Tài chính Sở;

- Đồng chí Nguyễn Đăng Khánh, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT Thành phố;

- Đồng chí Nguyễn Thị Huyền Diệu, Bí thư Chi bộ, Chủ nhiệm Nhà Tập luyện Thể thao Phú Thọ;

- Đồng chí Châu Vĩnh Liêm – Phó bí thư chi bộ, Phó Chủ nhiệm Nhà Tập luyện Thể thao Phú Thọ;

- Đồng chí Phan Thanh Tuấn, Phó Chủ tịch Công Đoàn Sở Văn hóa và Thể thao thành phố.

Và sự hiện diện của đại diện Phòng Quản lý Thể dục thể thao, các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đoàn Sở, đại diện các cơ sở Đoàn trực thuộc, đoàn viên thanh niên tham gia khóa học.

Phát biểu khai mạc, đồng chí Nguyễn Thị Hoài Phượng, Đảng ủy viên, Bí thư Đoàn Sở Văn hóa và Thể thao thành phố đã phát biểu: “Thông qua Khóa học, Ban Tổ chức mong muốn các bạn đoàn viên thanh niên sẽ được trang bị thêm kỹ năng có thể tự bảo vệ mình và người thân, nâng cao sức khỏe và tìm hiểu, hiểu biết thêm về các loại hình thể thao”.

Một số hình ảnh khóa học “kỹ năng chăm sóc bản thân – võ tự vệ”:

Phương Vy - Ảnh: Ngọc Anh
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6208937