HĐ Đảng - Đoàn thể

Chi bộ Văn phòng Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới

10/10/2023 02:09

Nhiệm vụ hết sức quan trọng trong công tác xây dựng Đảng là công tác phát triển đảng viên mới, bổ sung lực lượng, trẻ hoá đội ngũ đảng viên, bảo đảm tính kế thừa và phát triển của Đảng, góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ đảng viên, từ đó nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng.

Ngày 09 tháng 10 năm 2023, Chi bộ Văn phòng Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho quần chúng Trương Ngọc Hân, chuyên viên Văn phòng Sở Văn hóa và Thể thao. Tham dự buỗi lễ có đồng chí Võ Trọng Nam, Phó Bí thư Đảng, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao, cùng toàn thể các đồng chí Đảng viên Chi bộ Văn phòng Sở.

Đọc Quyết định kết nạp Đảng cho đảng viên mới và giao nhiệm vụ cho đồng chí Trương Ngọc Hân phát huy quyền hạn của đảng viên được quy định theo Điều lệ Đảng; Đồng chí Nguyễn Mỹ Hạnh, Phó Bí thư Chi bộ Văn phòng Sở đề nghị đồng chí Trương Ngọc Hân với trò là một Đảng viên mới phải luôn luôn ghi nhớ và thực hiện đầy đủ 4 nhiệm vụ của người Đảng viên. Đồng thời phấn đấu cống hiến và góp phần nhiều hơn trong việc xây dựng Đảng, xây dựng đất nước mà trước hết và trực tiếp là xây dựng Chi bộ Văn phòng Sở, Sở Văn hóa và Thể thao ngày càng lớn mạnh hơn. 

Để tạo điều kiện giúp đỡ đồng chí trong học tập, công tác và rèn luyện tốt, ngoài sự quan tâm của tập thể Đảng viên trong chi bộ, chi ủy phân công đồng chí Ngô Tố Quyên và đồng chí Lê Thị Khánh Mỹ tiếp tục giúp đỡ đồng chí Trương Ngọc Hân hoàn thành nhiệm vụ và phấn đấu trở thành Đảng viên chính thức.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Võ Trọng Nam, Phó Bí thư Đảng, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao đã gửi lời chúc mừng đồng chí Trương Ngọc Hân đã được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách. Bên cạnh sự ghi nhận kết quả đạt được trong suốt quá trình phấn đấu của Chi bộ Văn phòng nó riêng và tập thể Văn phòng Sở nói chung, đồng chí Võ Trọng Nam cũng khẳng định vai trò lãnh đạo của cấp ủy chi bộ và trách nhiệm chung của toàn thể đảng viên chi bộ trong việc giúp đỡ, tạo điều kiện cho các đồng chí đảng viên mới nỗ lực, phấn đấu, học tập và phát huy năng lực hoàn thành nhiệm vụ. Từ đó xây dựng chi bộ vững mạnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao góp phần xây dựng Đảng bộ Sở ngày càng phát triển./.

Một số hình ảnh:

Bích Thủy
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6229473