HĐ Đảng - Đoàn thể

Chi bộ Văn Phòng Sở tổ chức Lễ Kết nạp đảng viên mới

01/08/2023 05:07

Thực hiện Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam và Quyết định số 991-QĐ/ĐUK ngày 19/7/2023 của Đảng ủy Khối Dân – Chính – Đảng về quyết định kết nạp đảng viên, ngày 01 tháng 8 năm 2023, Chi bộ Văn phòng Sở tổ chức Lễ Kết nạp đảng viên cho quần chúng Nguyễn Phương Thảo, chuyên viên Văn Phòng Sở.

Tham dự buổi Lễ Kết nạp đảng có sự tham dự của đồng chí Võ Trọng Nam – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao; cấp ủy chi bộ, toàn thể đảng viên chi bộ Văn phòng Sở cùng các quần chúng ưu tú đang công tác tại Văn phòng.

Đại diện cấp ủy chi bộ Văn phòng Sở, đồng chí Lâm Ngô Hoàng Anh – Bí thư chi bộ - Chánh Văn phòng phát biểu giao nhiệm vụ cho đồng chí Nguyễn Phương Thảo, ngoài việc phấn đấu hoàn thành trách nhiệm của một người đảng viên mới, đồng chí còn phải nhanh chóng nghiên cứu, nắm vững nghị quyết của chi bộ, xác định rõ yêu cầu nhiệm vụ chính trị của chi bộ hàng tháng để cùng với các đồng chí Đảng viên trong chi bộ tổ chức thực hiện nghiêm túc có hiệu quả. Bên cạnh đó, đồng chí còn phải nỗ lực học tập, rèn luyện để nâng cao hiểu biết về Đảng, năng lực lãnh đạo, và khả năng vận động quần chúng trong Văn phòng Sở.

Thay mặt Đảng ủy Sở Văn hóa và thể Thao, đồng chí Võ Trọng Nam – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao gửi lời chúc mừng đến đảng viên dự bị Nguyễn Phương Thảo. Rất hoan nghênh đồng chí sau một thời gian phấn đấu và nỗ lực đã vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng; với vai trò là người đảng viên mới, hy vọng đồng chí cùng với chi bộ tiếp tục cống hiến, sáng tạo, xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh bằng tất cả sự nhiệt thành cách mạng, hăng hái vươn lên, nêu cao niềm tin và sức mạnh của người đảng viên trẻ.

Phát biểu tiếp thu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Phương Thảo sẽ cố gắng chăm chỉ hơn để trở thành cầu nối giữa Đảng với nhân dân; phấn đấu để đóng góp nhiều hơn cho cộng đồng, luôn xác định rõ vai trò, nhiệm vụ của mình và tin tưởng tuyệt đối vào chủ trương, đường lối của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước; tích cực phấn đấu để xứng đáng là một Đảng viên chân chính và cống hiến hết mình vì lời dạy cao cả của Đảng “Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình”.

Một số hình ảnh:

Bích Thủy - Ảnh: Bá Luân
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6212136