Gia đình

TUYÊN TRUYỀN PHÒNG, CHỐNG BẠO LỰC GIA ĐÌNH TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

23/04/2021 02:03

Sáng ngày 19 tháng 4 năm 2021, tại trường THCS Lý Nhơn, xã Lý Nhơn, huyện Cần Giờ, Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh đã phối hợp với Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng Thành phố Hồ Chí Minh và Ủy ban nhân dân huyện Cần Giờ tổ chức tuyên truyền phòng, chống bạo lực gia đình tại hê thống giáo dục quốc dân và địa bàn biên phòng thành phố. Đến tham dự buổi tuyên truyền có đại diện Sở Văn hóa và Thể thao, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng Thành phố, Lãnh đạo Ủy ban nhân dân huyện Cần Giờ cùng Ban Giám hiệu và  hơn 1.600 em học sinh trường THCS Lý Nhơn.

Trước đó, ngày 15 tháng 4 năm 2021, Sở Văn hóa và Thể thao cũng đã phối hợp với Ủy ban nhân dân Quận 5 tổ chức tuyên truyền phòng, chống bạo lực gia đình tại trường THCS Hồng Bàng, phường 12, Quận 5 với hơn 2.600 lượt người tham dự gồm: Ban chỉ đạo Công tác gia đình Quận 5, Lãnh đạo nhà trường, các thầy cô và các em học sinh trường Hồng Bàng .

Ngày 12 tháng 4 năm 2021, Sở Văn hóa và Thể thao đã phối hợp với Ủy ban nhân dân huyện Hóc Môn tổ chức tuyên truyền phòng, chống bạo lực gia đình tại trường Trung hoc cơ sở Tô Ký cho hơn 1.500 người tham dự gồm: cán bộ, giáo viên và các em học sinh của trường.

Qua 03 đợt tổ chức tuyên truyền phòng, chống bạo lực gia đình trên địa bàn biên phòng và hệ thống giáo dục quốc dân đã thu hút được hơn 5.000 lượt người tham dự. Các buổi tuyên truyền được thể hiện bằng tiểu phẩm với sự tham gia của 15 diễn viên, mang nội dung vui tươi, phù hợp với tâm lý từng lứa tuổi khác nhau, lồng ghép tuyên truyền về gia đình và phòng, chống bạo lực gia đình, bình đẳng giới, quyền trẻ em, bảo vệ và chăm sóc trẻ em, qua đó đã tạo sự quan tâm, hưởng ứng nhiệt tình của đối tượng được tuyên truyền, tạo sự chuyển biến tích cực trong thực hiện phòng, chống bạo lực gia đình đến đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên, học sinh tại các trường và cán bộ, chiến sĩ bộ đội biên phòng.

Một số hình ảnh tại buổi tuyên truyền:

1. Tuyên truyền tại trường THCS Lý Nhơn, huyện Cần Giờ

2. Tuyên truyền tại Trường THCS Hồng Bàng – Quận 5

3. Tuyên truyền tại Trường THCS Tô Ký – huyện Hóc Môn

Minh Khoa
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6202584