Tin Hoạt động

Thư viện Khoa học tổng hợp Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức xe thư viện số lưu động phục vụ các em khiếm thị

05/06/2018 02:00

     Ngày 21 tháng 5 năm 2018 và ngày 28 tháng 5 năm 2018, Thư viện Khoa học tổng hợp Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức xe thư viện số lưu động phục vụ các em khiếm thị tại Trường Nuôi dạy trẻ khuyết tật Đồng Nai và Trung tâm Khiếm thị Tây Ninh, thu hút 455 lượt bạn đọc, phục vụ 887 lượt tài liệu.

Tặng quà cho các em tại trường Nuôi dạy trẻ khuyết tật Đồng Nai nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 01 tháng 6

     Trong chuyến phục vụ này, Thư viện đã tổ chức các hoạt động nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 01 tháng 6, đây là dịp để thiếu nhi được vui chơi, nhận những món quà ý nghĩa từ người thương yêu và xã hội trao tặng. Với mong ước đó, Thư viện đã phối hợp với các tình nguyện viên tặng 200 phần quà,  mỗi phần quà bao gồm dụng cụ cá nhân, dầu gội đầu, kem đánh răng, bánh kẹo, sữa tiệt trùng, thực phẩm,…Ngoài ra, còn tặng 500 kg gạo, 50 thùng mì ăn liền, nhu yếu phẩm, thuốc cảm … , với tổng trị giá 32 triệu đồng. Toàn bộ số quà trên được trao cho Trường Nuôi dạy trẻ khuyết tật Đồng Nai và Trung tâm khiếm thị Tây Ninh.

Tặng quà cho các em tại Trung tâm khiếm thị Tây Ninh nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 01 tháng 6

     Đây là những món quà có ý nghĩa, thiết thực cho trẻ em khiếm thị và khiếm thính. Góp phần động viên các em khiếm thị và khiếm thính, giúp các em vượt qua mặc cảm tự ti, hòa nhập cộng đồng, tham gia cuộc sống sinh hoạt, sống vui, sống khỏe, có ích cho gia đình và xã hội.

     Một số hoạt động tại trường Nuôi dạy trẻ khuyết tật Đồng Nai:

Hướng dẫn các em đọc sách minh họa nổi

Tặng sữa cho các em

     Một số hoạt động tại Trung tâm khiếm thị Tây Ninh:

Các em nghe sách nói

Tặng quà cho các em

Thư viện Khoa học tổng hợp
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6041483