Thể thao

Quận Tân Phú: Hơn 6.000 người tham dự ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024

25/03/2024 09:41

Hòa chung không khí cả nước chào đón 78 năm Ngày Thể thao Việt Nam, sáng ngày 23/3, UBND quận Tân Phú đã tổ chức lễ phát động ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024. Với hơn 6000 người là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các cơ quan đơn vị, lực lượng vũ trang, giáo viên, học sinh…

Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân là một trong những sự kiện thể dục thể thao ý nghĩa, thiết thực được tổ chức thường niên của Quận Tân Phú. Qua từng năm, sự kiện đang ghi nhận nhiều tín hiệu vui về chất lượng tổ chức lẫn số lượng người tham gia, năm nay, ngày chạy đã có hơn 6.000 người tham dự. Phát biểu khai mạc, bà Trịnh Thị Mai Trinh - Ủy viên Thường vụ Quận ủy, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Quận Tân Phú khẳng định: “ Lời kêu gọi của Bác về rèn luyện TDTT đã trải qua 78 năm với sự phát triển của đất nước đến nay vẫn còn nguyên sức sống trong lòng mỗi người Việt Nam. Nhân dịp này, tôi cũng mong muốn mọi người, mọi nhà tích cực tập luyện TDTT để xứng đáng với lời dạy của Bác... ”. Sau lễ phát động, các đại biểu những người tham gia là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, lực lượng vũ trang và sinh viên, học sinh trên địa bàn quận tham gia chạy theo lộ trình, xuất phát tại đường Chế Lan Viên - qua các tuyến đường: Dương Đức Hiền - Lê Trọng Tấn  - Nguyễn Hữu Tiến và về đích tại đường Chế Lan Viên.

Một số hình ảnh:

Ảnh 1: Hơn 6000 người tham dự ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024

Ảnh 2: Bà Trịnh Thị Mai Trinh - Ủy viên Thường vụ Quận ủy, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Quận Tân Phú phát biểu khai mạc.

Ảnh 3: Các VĐV tham gia trong không khí vui tươi, tích cực.

L.Vũ
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6205479