Thể dục thể thao cộng đồng

Quận 4 tổ chức Giải quần vợt ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” năm 2022

05/06/2022 08:22

Ngày 4/6/2022, tại CLB Quần vợt Dịch vụ công ích (Quận 4) đã diễn ra Giải quần vợt nhằm ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” năm 2022 trong không khí tưng bừng và sôi nổi. Đây là một trong những giải đấu thể dục thể thao mang nhiều ý nghĩa nhân đạo, nhân văn được Quận 4 tổ chức vào hàng năm.

Trong nhiều năm qua, công tác chăm lo cho người nghèo được các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và các tầng lớp nhân dân Quận 4 tích cực hưởng ứng, giúp các hộ nghèo vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống, góp phần tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân và đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của quận. Giải quần vợt ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” năm 2022 là một trong những giải đấu thiết thục để nhằm vận động quyên góp giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.

Phát biểu khai mạc, ông Lê Văn Chiến, Phó Bí thư Quận ủy Quận 4 cho biết, Giải Quần vợt nhằm kỷ niệm 111 năm Ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước (05/6/1911 - 05/6/2022 và vận động ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” Quận 4 năm 2022. Qua đó tiếp tục thực hiện phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” giai đoạn 2021 - 2030.

Giải đấu năm nay có 48 VĐV tham dự, thi đấu ở 2 nội dung đôi nam và đôi nam nữ. Vòng loại chia thành 6 bảng, gồm 5 bảng đôi nam và 1 bảng đôi nam nữ, thi đấu vòng tròn 1 lượt.

Giải nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi, sôi nổi giao lưu, học tập, rèn luyện nâng cao sức khỏe cũng như trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau, tạo mối quan hệ đoàn kết, phối hợp công tác giữa các cơ quan, đơn vị trong và ngoài quận. Đồng thời kêu gọi các cơ quan, đơn vị, các doanh nghiệp, các tập thể, cá nhân góp sức cùng chính quyền, chung tay sẻ chia trách nhiệm cộng đồng, chăm lo cho người nghèo trên địa bàn Quận 4, giúp cho các hộ nghèo có thêm điều kiện phấn đấu vươn lên thoát nghèo bền vững. Từ đó nâng cao chất lượng sống của Nhân dân, góp phần xây dựng Quận 4 ngày càng “Giàu đẹp, văn minh, hiện đại và nghĩa tình”.

Giải quần vợt ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” năm 2022 đã diễn ra hết sức gay cấn và hấp dẫn, các tay vợt thi đấu năng nổ và tạo ra nhiều pha bóng hay mãn nhãn người xem. Sau nhiều giờ tranh tài, các nhà vô địch cũng đã được xác định và đặc biệt số tiền được quyên góp lên đến hơn 1,4 tỷ đồng.

Lâm Vũ
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6126832