Thể dục thể thao cộng đồng

Quận 4: Nhộn nhịp ngày đi bộ truyền thống gây quỹ khuyến học lần XV

26/04/2021 04:05

Đã có hơn 4000 người là các lãnh đạo thành phố, cán bộ viên chức, lực lượng vũ trang, học sinh, quần úng nhân dân…trên địa bàn Quận 4 tham gia sự kiện thường niên ngày “Chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân” và đi bộ đồng hành gây quỹ khuyến học lần XV năm 2021, tạo ra một không khí vô cùng nhộn nhịp và vui tươi.

Sáng 24/4, tại bến Vân Đồn, Ủy ban nhân dân(UBND) Quận 4 tổ chức ngày “Chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân” và đi bộ đồng hành gây quỹ khuyến học Quận 4 lần XV năm 2021 với chủ đề “Vì tương lai thế hệ trẻ, vì sức khỏe cộng đồng”.

Đến dự và tham gia hưởng ứng sự kiện, có sự hiện diên của Bà Tô Thị Bích Châu, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố; Ông Mai Bá Hùng - Phó Giám đốc Sở Văn Hóa Thể thao TP.HCM; bà Thái Thị Bách Liên - Bí thư Quận ủy quận 4; ông Lê Văn Chiến – Phó Bí thư Thường trực Quận ủy - Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận ... cùng nhiều lãnh đạo quận và đặc biệt hơn 4000 người tham dự sự kiện này.

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa, thường niên được quận tổ chức, nhằm chào mừng kỷ niệm các ngày Lễ lớn trong năm, đẩy mạnh Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, xây dựng, tuyên truyền thói quen thường xuyên tập thể dục thể thao, nâng cao thể chất cho người dân. 

Ngoài ra, thông qua sự kiện BTC còn muốn gây quỹ khuyến học cho các học sinh trên địa bàn quận có hoàn cảnh khó khăn, từ đó, kêu gọi các tầng lớp nhân dân, các tổ chức xã hội tham gia công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập, tôn vinh gương sáng hiếu học.

Ngày “Chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân” và đi bộ đồng hành gây quỹ khuyến học Quận 4 đã diễn ra trong không khí sôi nổi và nhộn nhịp, mọi người tham gia với tinh thần vui tươi, các băng rôn khẩu hiệu cũng được trang bị sẵn sàng ở sự kiện này.

Năm nay, chương trình đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các tập thể, cá nhân, doanh nghiệp với số tiền hơn 540 triệu đồng. Quỹ khuyến học Quận 4 đã trao học bổng cho 30 học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó, học giỏi, mỗi suất học bổng là 1 triệu 5 trăm ngàn đồng.

Lê Vũ
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6161089