Các bộ môn

Nữ Hưng Thịnh TP.HCM đăng quang Giải quần vợt vô địch đồng đội Quốc gia 2021

19/04/2021 03:04

Hai cô gái của Hưng Thịnh TP.HCM 1 là Đào Minh Trang và Trần Thuỵ Thanh Trúc đã có màn trình diễn xuất sắc để đăng quang ngôi vô địch nội dung đồng đội nữ khi đánh bại nữ Quân Đội, sau hai trận đánh đơn.

Không quá nhiều bất ngờ khi nữ Hưng Thịnh - TP.HCM và nữ Quân Đội là hai cái tên cạnh tranh ngôi vô địch ở nôi dung đồng đôi nữ, vì đây là 2 hạt giống mạnh nhất giải (TP.HCM hạt giống số 1). Ngoài ra, đây còn là cuộc đối đầu đầy duyên nợ của hai đơn vị này. Các cái tên của TP.HCM Đào Minh Trang, Trần Thuỵ Thanh Trúc và Sĩ Bộ Ngọc, Nguyễn Thị Bé Xuyên của Quân đội đã không còn quá xa lạ với nhau. 

Nếu như trong các lần gặp gỡ trước đây, Quân đội đều giành phần thắng nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa Bội Ngọc cùng với kinh nghiệm dày dặn của Nguyễn Thị Bé Xuyên ở trận đánh đôi quyết định. Thì ở trận chung kết ở sáng ngày 17/4, hai tay vợt của TP.HCM đã thi đấu nổ lực và ấn tượng vượt qua đối thủ không cần đến trận đấu đánh đôi. 

Đào Minh Trang là tay vợt được lựa chọn cho trận đánh đơn đầu tiên. Đúng như dự đoán, Minh Trang đã gặp nhiều khó khăn trước kinh nghiệm của người chị Nguyễn Thị Bé Xuyên, song, với sự xuất sắc của mình, Minh Trang đã tạo ra lợi thế lớn khi thắng ván đầu với tỷ số 6/4.

Tiếp đà hưng phấn, tay vợt sinh năm 1996 thi đấu thăng hoa ở ván 2, làm chủ thế trận trước khi kết thúc trận đấu với tỷ số 6/1. Ở trận đơn thứ hai, Trần Thuỵ Thanh Trúc cũng đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình khi vượt qua Sĩ Bội Ngọc với các tỉ số 6-4, 6-2, ấn định chiến thắng chung cuộc 2-0 cho đội Hưng Thịnh – TPHCM để đăng quang ngôi vô địch. 

Lê Vũ
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6157219