ĐH Thể thao toàn quốc lần IX năm 2022

Ngày tạm lắng!

13/12/2022 08:13

Trong ngày thi đấu cuối cùng của môn thể dục dụng cụ (TDDC), đoàn Thành phố Hồ Chí Minh chỉ giành thêm được 1 chiếc huy chương vàng (HCV). Tuy nhiên trên thực tế thì đây cũng là điều đã được dự báo trước khi các nội dung thế mạnh của các VĐV đều đã thi đấu xong. Chiếc HCV duy nhất được mang về do công của Thanh Tùng ở nội dung Xà đơn. Còn ở nội dung Nhảy chống nam, Khánh Phong chỉ giành huy chương bạc (HCB), Vĩ Lương và Thanh Tùng giành HCB và huy chương đồng (HCĐ) ở nội dung Xà kép. Như vậy, kết thúc môn TDDC, đoàn Thành phố Hồ Chí Minh giành tổng cộng 6 HCV, 5 HCB và 3 HCĐ, xếp nhất toàn đoàn môn TDDC, hơn Hà Nội ở số HCB (6 so với 3).

Ở môn thể hình, sau 2 ngày không có chiếc HCV nào thì niềm vui đã đến với đoàn Thành phố Hồ Chí Minh khi Trần Thị Thúy bước lên bục cao nhất ở hạng cân đến 46kg. Còn lại, Trần Trọng Tấn (-52kg) và Bùi Thị Thoa (+52kg) cùng giành HCB.

Trong nội dung Cờ nhanh nam của môn Cờ tướng, Nguyễn Minh Nhật Quang, Phan Nguyễn Công Minh và Vũ Quốc Đạt giành HCB đồng đội, còn Nhật Quang giành HCĐ cá nhân.  Sang nội dung Cờ chớp nam, Nhật Quang, Quốc Đạt cùng Trềnh A Sáng giành HCV đồng đội, còn Nhật Quang và Quốc Đạt lần lượt giành HCB và HCĐ cá nhân.

Chiếc HCV thứ 4 của đoàn Thành phố Hồ Chí Minh trong ngày 12/12 được mang về ở môn bơi do công của Lương Jeremie ở cự ly 100m tự do nam. Ở cự ly 50m ếch nữ, Vũ Thị Phương Anh giành HCB và đây cũng là thành tích tương tự ở cự ly tiếp sức 4x200m nam, nữ. Còn Trần Duy Khôi giành HCĐ ở cự ly 50m ếch nam.

Chiếc HCV cuối cùng trong ngày 12/12 được mang về ở môn Lân Sư Rồng nội dung nhảy bục.

Một số thành tích khác: Môn Jujitsu đã bước vào ngày thi đấu đầu tiên và Lò Thị Phung giành HCB ở nội dung dưới 45kg của nữ. Cầu mây giành HCĐ nội dung đội tuyển 4 nam, Cầu lông cũng có HCĐ đồng đội nữ. Đội bóng chuyền nam thắng Hà Nội 3-1 để giành vé vào bán kết gặp Khánh Hòa lúc 20g ngày 13/12…

Hiền Quân
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6206475