Thể thao

Một kỳ SEA Games đại thành công cho thể thao Thành phố Hồ Chí Minh

17/05/2023 04:28

Ngày 16/5 chính là ngày thi đấu cuối cùng của SEA Games 32 và đây cũng là ngày mà Thành phố Hồ Chí Minh vẫn giữ được nhịp gặt hái HCV để khép lại một kỳ đại hội thành công rực rỡ.

Điều tạo nên cảm xúc trong ngày thi đấu cuối cùng cũng là một dấu chấm câu tuyệt vời sau những ngày các VĐV Thành phố Hồ Chí Minh tranh tài tại Campuchia. Đấy chính là chiến thắng nghẹt thở 4-3 trong trận chung kết gặp Thái Lan ở nội dung Đồng đội hỗn hợp môn Judo. Góp công trong chiến thắng ấy là Lê Anh Tài, Nguyễn Hải Bá và Nguyễn Châu Hoàng Lân của Thành phố Hồ Chí Minh, đem về chiếc HCV cuối cùng, chiếc thứ 31 cho thể thao thành phố mang tên Bác.

Trước đó, Cao Minh Duyệt cũng góp công đem về chiếc HCV ở môn Đấu kiếm trong nội dung Kiếm liễu đồng đội nam. Đây là kết quả khá bất ngờ nếu biết rằng Kiếm liễu không phải là thế mạnh của thể thao Việt Nam. Trong khi đó, Hoàng Văn Vương cũng góp công đem về chiếc HCV ở môn Đua thuyền, nội dung 800m thuyền 12 người nam, nữ.

Vậy là các VĐV của Thành phố Hồ Chí Minh đã giành tổng cộng 31 HCV, 24 HCB và 20 HCĐ, khép lại một kỳ SEA Games đại thành công.

Bảng Thành tích thi đấu của các VĐV TP.HCM tại SEA Games 32: Tải tại đây.

Hiền Quân
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6127038