Các bộ môn

LỚP ĐÀO TẠO TRỌNG TÀI CẦU MÂY QUỐC GIA NĂM 2023

13/02/2023 03:22

Lớp đào tạo trọng tài Cầu mây Quốc Gia được tổ chức từ ngày 09-12/02/2023 tại Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ - Thành phố Hồ Chí Minh, lớp do Liên đoàn Cầu mây Quốc Gia phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM, Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ tổ chức.

Lớp học thu hút hơn 50 học viên là những cán bộ, huấn luyện viên, vận động viên của các tỉnh, thành trong cả nước như Sóc Trăng, Đồng Nai, Huế, Long An, Vĩnh Long, Đồng Tháp…Riêng đối với Thành phố Hồ Chí Minh đơn vị đăng cai tổ chức, Bộ môn Đá cầu – Cầu mây TP.HCM cũng đã tạo nhiều điều kiện cho các HLV, VĐV môn Cầu mây tham dự nhằm bổ sung, trang bị kiến thức về luật Cầu mây và bổ sung thêm lực lượng trọng tài Cầu mây TPHCM đáp ứng tốt về chuyên môn để điều hành các trận đấu trong các giải thể thao cấpTPHCM và bổ sung lực lượng trọng tài tham dự điều hành các giải Quốc Gia trong hệ thống khi được triệu tập làm nhiệm vụ.

Thông qua lớp đào tạo trọng tài với những nội dung học thiết thực như: Phổ biến luật thi đấu sửa đổi, bổ sung. Luật thi đấu Cầu mây Mix (nam, nữ phối hợp); thực hành luật thi đấu, chức năng, nhiệm vụ của trọng tài...Sau khóa học các học viên được cấp giấy chứng nhận hoàn thành khóa học trọng tài do Liên đoàn Cầu mây Quốc gia cấp.

Phạm Ngọc Sơn
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6155581