HĐ Đơn vị sự nghiệp

Liên hoan Ca múa nhạc dân tộc “Giai điệu quê hương” Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ XVIII năm 2022

17/10/2022 09:22

Từ ngày 11/10 – đến ngày 14/10/2022, Trung tâm Văn hóa Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Liên hoan Ca múa nhạc dân tộc “Giai điệu quê hương” Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ XVIII năm 2022, với sự tham gia của 20 đơn vị dự thi cùng nhiều chương trình, tiết mục vô cùng đặc sắc, sáng tạo và đa dạng về các loại hình di sản văn hóa, đúng với tinh thần của nghệ thuật dân tộc Việt Nam.

Đây là sự kiện văn hóa vô cùng ý nghĩa được diễn ra 2 năm/lần nhằm tạo điều kiện giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm trong quá trình lao động, sáng tạo nghệ thuật, tăng cường tính chuyên nghiệp, đổi mới phương thức hoạt động, xây dựng hướng đi phù hợp với cuộc sống đương đại cho các nghệ nhân, nghệ sĩ sáng tác và biểu diễn thuộc Trung tâm Văn hóa (Trung tâm Văn hóa - Thể thao & Truyền thông) của Thành phố Thủ Đức và 21 quận/huyện.

Sau 04 đêm tranh tài của các đội thi, Hội đồng giám khảo và Ban tổ chức đã trao tặng 60 giải thưởng với 36 giải dành cho thể loại các tiết mục và 20 giải chương trình. Ngoài ra, còn có 04 giải thưởng phụ được trao cho các cá nhân và tập thể tham gia liên hoan.

Với những gì liên hoan năm nay đã đạt được, hy vọng những liên hoan tiếp theo sẽ ngày càng thành công rực rỡ hơn nữa, góp phần giữ gìn và phát huy giá trị văn hóa truyền thống và phục vụ đời sống tinh thần người dân đang sinh sống và làm việc tại Thành phố.

Một số hình ảnh:

Vũ Linh Nga
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6154314