Tin Hoạt động

Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Nét vẽ xanh lần thứ XXI năm 2018

24/05/2018 10:22

     Sáng ngày 13 tháng 5, Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Nét vẽ xanh lần thứ XXI năm 2018 đã diễn ra tại Thành phố hướng nghiệp KizCiti, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh.

Ông Lê Hoài Nam - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo phát biểu chào mừng

     Hội thi Nét vẽ xanh lần thứ XXI năm 2018 do Sở Văn hóa và Thể thao cùng Sở Giáo dục và Đào tạo chỉ đạo Thư viện Khoa học Tổng hợp, Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh và Thành phố hướng nghiệp KizCiti đồng tổ chức.

     Hội thi Nét vẽ xanh lần thứ XXI năm 2018 tổ chức từ tháng 11 năm 2017 với trên 50.000 thí sinh tham gia các vòng thi sơ khảo tại các quận huyện. Vòng chung khảo 2 được tổ chức vào hai ngày 24 và 25 tháng 3 năm 2018 tại trường tiểu học Nguyễn Thái Sơn với 2.313 thí sinh dự thi. Trong đó có 158 em đến từ Trung tâm Khiếm thị Nhật Hồng, trường Phổ thông đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu, các em khiếm thị và khiếm thính trường nuôi dạy trẻ em khuyết tật tỉnh Bến Tre, tỉnh Đồng Nai và các trường chuyên biệt trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

     Tại vòng chung khảo 2, Ban Giám khảo cấp Thành phố đã tuyển chọn 379 tác phẩm để trao giải. Ban tổ chức hội thi cũng đã tập hợp tất cả tranh đoạt giải để xuất bản tập tranh Nét vẽ xanh 2018 như món quà tinh thần trao tặng các em bằng tất cả sự trân trọng và yêu quý.

     Đặc biệt từ kết quả Nét vẽ xanh lần thứ XXI năm 2018, những em đoạt giải cấp Thành phố (Giải Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích) sẽ được miễn thi vòng loại của Nét vẽ xanh năm tiếp theo và sẽ được tổ chức 1 bảng thi riêng, để các em có cơ hội cọ sát và nâng cao khả năng của mình hơn nữa.

     Và lần đầu tiên của Hội thi Nét vẽ xanh, Ban Tổ chức mở thêm giải thưởng mang tên “Nét vẽ xanh”, đây là giải thưởng dành cho các em thí sinh đã không ngừng nổ lực trong suốt chặng đường dài 5 năm (từ năm 2014 đến năm 2018) để giành cho mình ít nhất 3 lần đoạt giải cấp Thành phố. Đây chính là sự ghi nhận cho thành quả và công sức không chỉ của các em mà còn là của quý thầy cô và quý phụ huynh đã luôn đồng hành và tiếp sức cho các em trên con đường tìm đến cái đẹp, cái chân thiện mỹ.

     Nét vẽ xanh lần thứ XXI năm 2018 đã hân hạnh nhận được sự tài trợ của công ty cổ phần xuất nhập khẩu Bình Tây (BITEX) với nhãn hàng văn phòng phẩm Smartkids và sự tài trợ của Công ty trách nhiệm hữu hạn Thai Seng Việt Nam với nhãn hàng màu vẽ Sakura đã mang đến những phần quà giá trị và hữu ích cho các em thiếu nhi.

Một số hình ảnh tại Lễ Tổng kết và Trao giải năm 2018:

Đại diện Ban chỉ đạo, Ban Tổ chức trao giấy khen và tặng phẩm cho các thí sinh đoạt giải.

Đại diện Ban Tổ chức và nhà tài trợ trao giấy khen và tặng phẩm cho các thí sinh đoạt giải.

Đại diện Ban Tổ chức và nhà tài trợ trao giấy khen và tặng phẩm cho các thí sinh đoạt giải.

Đại diện Ban Tổ chức và nhà tài trợ trao giấy khen và tặng phẩm cho các thí sinh đoạt giải.

Đại diện Ban Tổ chức, Ban Giám khảo trao giấy khen và tặng phẩm cho các thí sinh đoạt giải.

Thư viện Khoa học tổng hợp
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6189099