Thể thao

Khánh thành Trung tâm Thể dục Thể thao quận Gò Vấp

31/12/2020 05:38

     Sáng ngày 31/12 đã diễn ra lễ khánh thành Trung tâm TDTT quận Gò Vấp, trong không khí tưng bừng và sôi nổi.

     Đến dự buổi lễ có ông Mai Bá Hùng – Phó giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM, ông Nguyễn Thành Đô – Trưởng ban Chính sách pháp luật (Liên đoàn Lao động TP. HCM), cùng các lãnh đạo quận Gò Vấp.

     Sau gần 2 năm nâng cấp và sửa chữa (khởi công tháng 3/2019 và hoàn thành tháng 12/2020), Trung tâm TDTT quận Gò Vấp sẽ chính thức hoạt động vào tháng 1/2021. Công trình được trùng tu với thiết kế mới, hiện đại, thông thoáng... Với lợi thế có khuôn viên rộng tổng diện tích lên đến 22.328,3 m2, công trình đã nâng cấp 3 khu vực chính gồm nhà thi đấu đa năng, sân bóng đá ngoài trời và khuôn viên bên ngoài nhà thi đấu. nâng cấp có 3 khu vực chính, gồm nhà thi đấu đa năng, sân bóng đá ngoài trời (gồm đường chạy điền kinh trước khán đài, lối đi bộ) và khuôn viên bên ngoài nhà thi đấu. Nhà thi đấu đa năng có 4 tầng một hầm, một trệt có diện tích lên đến 800m2, khán đài có sức chứa lên đến 1500 chỗ, các môn thể thao trong nhà khác như phòng tập cho các môn võ, Aerobic, bóng bàn, cờ tướng... cũng được trang bị đầy đủ và hiện đại.

     Bà Nguyễn Thị Thanh Vân – Phó bí thư Quận ủy, chủ tịch HĐND Quận Gò Vấp cho rằng đây là một trong những công trình trọng điểm và tâm huyết của nhiều lãnh đạo qua từng nhiệm kỳ, và đến nhiệm kỳ 2015 -2020 đã thực hiện được; Hy vọng trung tâm sẽ đáp ứng các nhu cầu thể dục thể thao, rèn luyện thân thể cho nhân dân quận nhà.

     Trong khi đó, ông Nguyễn Ngọc Hạnh – Giám đốc Trung tâm TDTT Quận, chia sẻ: “ Ngày hôm nay là niềm vui lớn và phấn khởi của các anh em ngành thể thể thao quận. Với diện mạo mới, chúng tôi mong muốn sẽ phục vụ tốt cho người dân trên địa bàn quận và các quận lân cận, trong đó ưu tiên nhất sẽ là trẻ em, người già và người khuyết tật".

     "Ở các môn thể thao thành tích cao, chúng tôi sẽ chọn ra các môn thể thao phù hợp nhất với điều kiện của quận, từ đó sẽ xây dựng và phát triển đặc thù. Mục tiêu lớn nhất mà chúng tôi đặt ra là từng bước phát triển trung tâm trở thành một điểm sáng về sinh hoạt Văn hóa Thể thao cho nhân dân trong quận và của Thành phố”, ông Hạnh nói thêm.

Lê Vũ
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6158378