Thể dục thể thao cộng đồng

Khai mạc giải Lân sư rồng TPHCM mở rộng 2016

12/12/2016 10:24

Sáng ngày 10/12 tại Công viên văn hóa Đầm Sen đã diễn ra lễ khai mạc giải Lân sư rồng TPHCM mở rộng, đến tham dự giải có ông Nguyễn Hùng PGĐ Sở Văn hóa – Thể thao, ông Tăng Bá Lễ - Trưởng phòng Thể thao cộng đồng Sở Văn hóa – Thể thao và đại diện công viên văn hóa Đầm Sen.

Giải năm nay quy tụ hơn 30 đội lân sư rồng của các quận ở TPHCM và các tỉnh lân cận như Vĩnh Long, Đồng Tháp…Giải lân sư rồng TPHCM mở rộng năm nay, tuy số lượng đăng ký tham gia còn ít nhưng chất lượng của các đoàn có chất lượng khá cao.

 

 

Lân sư rồng đã được đưa vào hệ thống thi đấu quốc tế, cho nên lân sư rồng TPHCM nói riêng và cả nước nói chung cần nâng cao phong trào tập luyện để tham gia các giải trong nước và quốc tế. Theo ông Nguyễn Hùng – PGĐ Sở Văn hóa – Thể thao TPHCM cho biết “Tuy số lượng VĐV và các đoàn tham gia lần này ít, một số quận huyện chưa đăng ký tham gia, qua đó cho thấy phong trào tập luyện lân sư rồng của TPHCM còn yếu và cần được phát huy hơn nữa để hoàn thành các kỹ năng để đủ năng lực tham gia thi đấu các giải quốc tế”.

 

 

Đến với giải lần này, quận 5 vẫn là đoàn có trình độ VĐV tốt nhất, với các bài múa lân điêu luyện và hấp dẫn. Giải diễn ra từ ngày 10/12 và các đoàn thi đấu các ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần tại sân khấu Ngôi Sao.

*Chùm ảnh Khai mạc giải Lân sư rồng TPHCM mở rộng 2016:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Dư Hải – Hữu Vũ
thethaohcm.vn
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6125665