Thể dục thể thao cộng đồng

Khai mạc Giải bóng rổ học sinh Thành phố Hồ Chí Minh 2022

23/04/2022 08:47

Sáng ngày 23/4 tại nhà thi đấu TDTT Phú Thọ (Quận 11), Giải bóng rổ học sinh Thành phố Hồ Chí Minh năm học 2021-2022 đã chính thức khai mạc trong không khí sôi động và hào hứng với sự tham dự của những đội bóng thuộc các trường học trên địa bàn thành phố.

Giải bóng rổ học sinh Thành phố Hồ Chí Minh năm học 2021-2022 là một giải quan trọng, nằm trong hệ thống thi đấu của thành phố, nhằm phát hiện và bổ sung những vận động viên ưu tú cho đội tuyển Thành phố Hồ Chí Minh tham gia thi đấu tại giải học sinh toàn quốc. 

Giải đấu năm nay đã thu hút 101 đội bóng của 76 trường thuộc các quận, huyện: Quận 1, Quận 2, Quận 3, TP Thủ Đức… tham gia tranh tài. Tất cả các trận đấu sẽ diễn ra từ nay đến ngày 8/5 tại Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ.

Ông Huỳnh Trọng Khải, Chủ tịch Liên đoàn Bóng rổ Thành phố Hồ Chí Minh cho hay, thông qua giải đấu học sinh này sẽ phát hiện ra các vận động viên tiềm năng cho đội tuyển Thành phố Hồ Chí Minh tham gia các giải toàn quốc. “Chúng tôi vui mừng khi chứng kiến sự lớn mạnh về chất lượng và số lượng vận động viên học sinh tham gia giải đấu qua từng năm, cho thấy sức hấp dẫn ngày càng tăng của môn bóng rổ đối với thế hệ trẻ yêu thể thao”, ông Khải nói. 

Anh Thư
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6188014