Thể thao thành tích cao

Kết quả ngày thi đấu chính thức thứ 5 của Đoàn Thể thao Việt Nam tại ASIAD 2018

24/08/2018 03:24

     Đoàn Thể thao Việt Nam đã chính thức giải được cơn khát vàng khi trong ngày thi đấu đấu chính thức thứ 5 của đại hội, ngày 23 tháng 8 năm 2018, đội tuyển Rowing gồm các vận động viên Tạ Thanh Huyền, Lường Thị Thảo, Hồ Thị Lý, Phạm Thị Thảo đã xuất sắc giành huy chương vàng nội dung thuyền 4 nữ trước các đối thủ đến từ Iran và Hàn Quốc. Đội tuyển Wushu cũng đã xuất sắc giành huy chương bạc ở nội dung 56kg nam.

     Đặc biệt hơn khi lần đầu tiên trong lịch sử Bóng đá nam, đội tuyển Việt Nam góp mặt vào vòng tứ kết của giải Bóng đá mang tầm Châu Á khi xuất sắc vượt qua Bahrain ở những phút cuối, làm nức lòng người hâm mộ quê nhà.

     Tính đến 22 giờ 00 phút ngày 23 tháng 8 năm 2018, Đoàn Thể thao Việt Nam giành được 01 huy chương vàng, 04 huy chương bạc, 07 huy chương đồng tạm xếp vị trí thứ 14/45 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự Đại hội.

     Hôm qua huấn luyện viên Huỳnh Hữu Chí và vận động viên Thạch Kim Tuấn đã trở về Thành phố Hồ Chí Minh trong sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ, gia đình và đồng đội. Đón đoàn còn có đại diện lãnh đạo Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh, Nhà tập luyện Thể dục thể thao Phú Thọ, Bộ môn và Liên đoàn Cử tạ - Thể hình Thành phố Hồ Chí Minh. Trong buổi đón, đại diện Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố, Nhà tập luyện Thể dục thể thao Phú Thọ, Bộ môn và Liên đoàn Cử tạ - Thể hình Thành phố Hồ Chí Minh đã động viên và trao tiền thưởng nóng cho huấn luyện viên Huỳnh Hữu Chí và vận động viên Thạch Kim Tuấn.

     Nội dung chương trình thi đấu của Đoàn Thể thao Việt Nam ngày 24/8/2018 cụ thể: Tải tại đây.

Thúy Hồng - Ảnh: Ngọc Minh
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6042743