Thể thao

Kết quả giải quần vợt VTF Pro Tour 3 – Vietravel Cup năm 2018

13/06/2018 02:19

     Với sự góp mặt của tay vợt Việt kiều Chanelle Vân Nguyễn (hạng 630 WTA) trong đội hình, đội Hưng Thịnh – Thành phố Hồ Chí Minh tin tưởng sẽ giành được huy chương vàng tại các nội dung nữ của giải VTF Pro Tour 3 – Vietravel Cup năm 2018.

     Chanelle đã không làm thất vọng sự kỳ vọng khi thuyết phục giành cú đúp vô địch ở cả 2 nội dung đơn nữ và đôi nữ cùng với Đào Minh Trang. Ở nội dung đơn nữ, Chanelle không để cho bất kỳ vận động viên nữ nào có được quá 3 game ở mỗi trận. Nội dung đôi nữ, Chanelle Vân Nguyễn cùng Minh Trang cũng chỉ gặp khó khăn khi đối đầu với cặp đôi chủ nhà Fodor Scilla – Thanh Bình (6/2, 6/7(5), 15/13). Ngoài 2 huy chương vàng mà Chanelle đạt được, đội Hưng Thịnh-TPHCM còn có thêm 2 huy chương bạc của Đào Minh Trang (đơn nữ), Thanh Trúc – Như Quỳnh (đôi nữ) và 2 huy chương đồng của Đặng Ngọc Vinh (đơn nam), Trần Thụy Thanh Trúc (đơn nữ).

     Sau giải VTF Pro Tour 3, đội quần vợt Hưng Thịnh – Thành phố Hồ Chí Minh sẽ lên đường sang Thái Lan tham dự giải Singha Pattaya tháng 4 năm 2018 còn Chanelle Vân Nguyễn sẽ sang Barcelona (Tây Ban Nha) để tập huấn cho mục tiêu vào top 20 thế giới và thi đấu, chuẩn bị cho các giải quan trọng sắp tới tại Việt Nam.

PV - Báo Thể thao
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6150767