HĐ Đơn vị sự nghiệp

HỌP MẶT NỮ VIÊN CHỨC, HUẤN LUYỆN VIÊN THỂ THAO MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20-10-2022

20/10/2022 01:51

Sáng nay 20/10/2022 tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT Thành phố đã diễn ra buổi họp mặt nữ viên chức, huấn luyện viên thể thao Thành phố nhân kỷ niệm 92 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10.

Ôn lại truyền thống phụ nữ Việt Nam, Bà Đỗ Thanh Thủy – Phó chủ tịch Công đoàn Trung tâm đã phát biểu: “Ngày 20-10 là mốc lịch sử quan trọng đánh dấu một đoàn thể quần chúng của phụ nữ được hoạt động hợp pháp và công khai, nhằm đoàn kết, động viên lực lượng phụ nữ đóng góp tích cực vào sự nghiệp Cách mạng của đất nước. Ngày này cũng là ngày khẳng định quyền bình đẳng của phụ nữ có quyền cầm lá phiếu bầu cử và tham gia các công tác chính trị, xã hội. Khẳng định vai trò, vị trí cũng như tầm quan trọng của người Phụ nữ Việt dù là thời chiến hay thời bình thì họ vẫn là người phụ nữ Việt Nam yêu nước có trí tuệ, sức khỏe, năng động, sáng tạo, có lối sống văn hóa, có lòng nhân hậu, quan tâm tới lợi ích xã hội và cộng đồng. Ngày 20/10 là dịp để diễn ra những buổi lễ, họp mặt nhằm vinh danh nữ giới trên mọi lĩnh vực. Đặc biệt đây cũng là dịp để đấng mày râu thể hiện tình cảm, gửi gắm yêu thương, những món quà ý nghĩa đến những người phụ nữ của mình đó có thể là Mẹ, là vợ hay con gái… và đó cũng là dịp họ nhận ra rằng nên trân quý những người phụ nữ xung quanh mình bởi họ luôn là “một nửa thế giới”…”.

Buổi họp mặt diễn ra vui tươi, nhiều ý kiến phát biểu của các nữ viên chức, huấn luyện viên về điều kiện làm việc, công tác, những trăn trở của nữ giới, cũng như những niềm vui, nỗi buồn trong suốt quá trình công tác vừa qua được lãnh đạo Chi ủy và Ban giám đốc Trung tâm chân thành ghi nhận để có những điều chỉnh, những giải pháp thiết thực hướng tới một môi trường thể thao “bình đẳng giới”.

Gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến chị, em nữ viên chức, huấn luyện viên thể thao Thành phố, đ/c Lý Đại Nghĩa – Phó bí thư Chi bộ, Phó giám đốc Trung tâm HL&TĐ TDTT Thành phố chia sẽ: “… trong suốt quãng đường gần 10 năm hình thành – xây dựng và phát triển Trung tâm HL&TĐ TDTT Thành phố, quý chị em nữ viên chức, huấn luyện viên, vận động viên thể thao Thành phố đã góp phần tích cực và đậm dấu ấn “nữ giới” trong sự phát triển của thể thao Thành phố nói chung. Quý chị em đã giữ những vai trò, vị trí quan trọng lãnh đạo Trung tâm, Bộ môn và đã tạo được những sáng kiến, sức bật phát triển ở các lĩnh vực từ: lãnh đạo, quản lý, hành chính, nghiệp vụ, khoa học, hậu cần… và rất nhiều nữ HLV, VĐV đã mang về cho thể thao Thành phố những thành tích vang dội trên đấu trường thể thao quốc gia và quốc tế…”.

Gửi gắm đến đội ngũ nữ viên chức, huấn luyện viên, đồng chí mong rằng các chị, em sẽ là những “chiến sĩ thể thao” hậu phương và cả tiền tuyến để chung tay mang về thành công cho Đoàn Thể thao Thành phố dự Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX – 2022.

Tiểu Long
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6044944