Gia đình

Họp mặt, giao lưu các gia đình nữ công chức, viên chức, người lao động đơn thân nuôi con

01/07/2013 01:34

Nhằm động viên các nữ cán bộ công chức, viên chức, người lao động có hoàn cảnh đơn thân nuôi con vượt qua khó khăn tiếp tục nỗ lực lao động công tác cống hiến cho ngành, cho xã hội, vững vàng trong cuộc sống làm điểm tựa tinh thần cho các con của mình, nỗ lực chăm sóc, nuôi dạy các cháu thành con ngoan, hiếu học, học giỏi; chiều ngày 28 tháng 6 năm 2013, Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ trì phối hợp với Công đoàn Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức buổi họp mặt, giao lưu với các gia đình nữ công chức, viên chức, người lao động đơn thân nuôi con đang công tác tại Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch nhân Ngày Gia đình Việt Nam 28/6.
Buổi họp mặt là dịp để các chị em  chia sẻ về động lực, bí quyết để vượt qua khó khăn. Và một trong những nội dung được nhiều chị em đặc biệt quan tâm đó là gặp gỡ, trao đổi với chuyên gia tâm lý Lý Thị Mai về chủ đề “Điểm tựa cho con”.
Đây là hoạt động nhằm tôn vinh hình ảnh người phụ nữ đã vượt lên những khó khăn, trở ngại của hoàn cảnh, vừa nuôi con, vừa lao động, khẳng định ý chí và năng lực làm việc và có trường hợp đã tạo lập được một vị trí nhất định trong xã hội. Và cũng là dịp để Đảng ủy, chính quyền, đoàn thể nghiên cứu nhằm có biện pháp chăm lo, hỗ trợ một cách thiết thực.

TL
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6315182