HĐ Đơn vị sự nghiệp

Hội thi nấu ăn và diễn văn nghệ kỷ niệm 17 năm Ngày gia đình Việt Nam 28/6/2001 – 28/6/2018 của Nhà hát nghệ thuật Hát Bội

04/07/2018 08:24

     Cùng với thành phố và cả nước hưởng ứng các hoạt động kỷ niệm Ngày gia đình Việt Nam 28/6, Nhà hát nghệ thuật Hát Bội tổ chức Hội thi nấu ăn và diễn văn nghệ kỷ niệm 17 năm Ngày gia đình Việt Nam 28/6/2001 – 28/6/2018 để tạo thêm niềm vui, tinh thần đoàn kết và kết nối tình yêu thương của tất cả thành viên trong đại gia đình Hát Bội.

     Các tổ công đoàn trực thuộc Nhà hát tham gia Hội thi với các nội dung theo thể lệ quy định của Ban Tổ chức theo các tiêu chí, từ việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, mỗi mâm cơm có đầy đủ thịt, cá, rau…và đặc biệt là các món không được chế biến sẵn. Theo đó mỗi tổ công đoàn thực hiện nấu bữa cơm gia đình với số tiền: 200.000đ (Hai trăm ngàn đồng) dành cho 6 người ăn, thực hiện trong vòng 120 phút.

     Một số hình ảnh tại hội thi:

Phần thi nấu ăn của Tổ Công đoàn 2 - Tổ Diễn viên với món Cà ri gà

Phần thi nấu ăn của Tổ Công đoàn - Tổ Nhạc với món Gà nấu xá xị

Phần trao giải Hội thi nấu ăn - Giải nhất thuộc về Tổ Nhạc

     Với sự khéo léo bữa cơm gia đình mang đậm nét truyền thống đã được các đội dự thi trình bày không chỉ đa dạng về món ăn, đẹp về thẩm mỹ, ngon về chất lượng mà còn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Các mâm cơm phong phú với rất nhiều món ăn khác nhau nhưng đều đủ chất dinh dưỡng cần thiết. Kết quả chung cuộc, giải nhất thuộc về Tổ công đoàn Nhạc. Ngoài phần thi nấu ăn còn có thêm phần biểu diễn nghệ thuật không chuyên của các bé là con của cán bộ công nhân viên chức thuộc Nhà hát, đã làm cho Hội thi thêm phần sinh động, ngập tràn tiếng cười trẻ thơ.

Phần thi văn nghệ với sự tham gia của các bạn nhỏ

     Hội thi đã diễn ra trong không khí sôi nổi, hào hứng và đầy màu sắc, tạo sự gắn kết giữa các đồng nghiệp, hiểu và cảm thông với nhau về hoàn cảnh gia đình của từng cán bộ công nhân viên, giáo dục lối sống thường xuyên quan tâm xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc.

Nhà hát Nghệ thuật Hát Bội
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6046940