HĐ Đảng - Đoàn thể

Hội thi “Bí thư chi bộ giỏi” lần II của Đảng ủy Sở Văn hóa và Thể thao

13/04/2018 03:22

     Thực hiện Kế hoạch số 85-KH/ĐUK của Đảng ủy Khối Dân – Chính – Đảng Thành phố và Kế hoạch số 05-KH/ĐUK ngày 15 tháng 01 năm 2018 của Đảng ủy Sở Văn hóa và Thể thao về tổ chức Hội thi “Bí thư Chi bộ giỏi" lần II. Trong tháng 3, Đảng ủy Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố đã triển khai đến các chi bộ trực thuộc thực hiện và hoàn thành phần thi viết bài tự luận.

     Ngày 05 tháng 4 năm 2018, Đảng ủy Sở tổ chức  phần thi trắc nghiệm kiến thức công tác xây dựng Đảng  tại Hội trường Thư viện Khoa học Tổng hợp với sự tham dự của 50 thí sinh của 37 trực thuộc.

Lễ Khai mạc Hội thi  “Bí thư chi bộ giỏi” lần II

     Các thí sinh tham gia phần thi trắc nghiệm trên máy vi tính với tinh thần nhiệt tình, nghiêm túc và tự tin.

Thí sinh tham dự phần thi trắc nghiệm kiến thức

Thí sinh ký tên sau khi kết thúc bài thi

     Qua hai phần thi viết bài tự luận và thi trắc nghiệm kiến thức, Ban Giám khảo Hội thi “Bí thư chi bộ giỏi” của Đảng ủy Sở đã thống nhất chọn các bài thi đạt điểm cao với các giải cụ thể như sau:

        + 01 giải Nhất;

        + 01 giải Nhì;

        + 02 giải Ba ;

        + 03 giải Khuyến khích.

     Đồng thời qua đó chọn 02 thí sinh đạt giải cao nhất tham dự Hội thi do Đảng ủy Khối Dân – Chính - Đảng Thành phố tổ chức.

     Các thí sinh là các đồng chí trong cấp ủy và các đồng chí được quy hoạch vào nguồn nhân sự cấp ủy chi bộ qua tham dự Hội thi “Bí thư Chi bộ giỏi” lần II được củng cố thêm kiến thức, nghiệp vụ công tác Đảng; những Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng cấp trên và các nguyên tắc, quy  định trong Điều lệ Đảng, đồng thời có dịp trao đổi, giao lưu, học tập kinh nghiệm về công tác xây dựng Đảng. Từ đó góp phần xây dựng chi bộ trong sạch vững mạnh, nâng cao năng lực lãnh đạo của Đảng, thực hiện thắng lợi Nghị quyết đại hội Đảng các cấp.

Đoàn Thị Thúy - Ảnh: Thanh Nam (2)
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6191693