Tin Hoạt động

Hội nghị chuyên đề "Nâng cao hiệu quả tổ chức các hoạt động văn hoá nghệ thuật dân gian, góp phần bảo tồn và phát huy bản sắc văn hoá dân tộc Việt Nam" của Sở Văn hóa và Thể thao

01/09/2017 03:41

Sáng nay, ngày 01/9/2017, Sở Văn hóa và Thể thao đã tổ chức Hội nghị chuyên đề "Nâng cao hiệu quả tổ chức các hoạt động văn hoá nghệ thuật dân gian, góp phần bảo tồn và phát huy bản sắc văn hoá dân tộc Việt Nam". Chủ trì hội nghị là ông Võ Trọng Nam, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao – Đơn vị Khối trưởng Khối thi đua 4; tham dự hội nghị có Đại diện Sở Giáo dục - Đào tạo, Sở lao động, Thương binh và Xã hội; Sở Y tế; Ban Quản lý an toàn thực phẩm.

Các đơn vị thuộc Khối thi đua 4 tham dự Hội nghị

Đại diện Sở Văn hóa và Thể thao, Ông Trần Thanh Bình, Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa Thành phố đã trình bày Chuyên đề "Nâng cao hiệu quả tổ chức các hoạt động văn hoá nghệ thuật dân gian, góp phần bảo tồn và phát huy bản sắc văn hoá dân tộc Việt Nam" của Sở Văn hóa và Thể thao với nhiều số liệu, hình ảnh và tư liệu sinh động.

Hội nghị đã tập trung thảo luận và đánh giá cao sự nổ lực của Sở Văn hóa và Thể thao trong việc cố gắng, tích cực đề ra nhiều giải pháp nhằm bảo tồn, phát huy hoạt động văn hoá nghệ thuật dân gian. Hội nghị cũng đưa ra nhiều ý kiến góp ý cho ngành văn hóa Thành phố trong việc tìm ra giải pháp để văn hóa nghệ thuật dân gian được bảo tồn và lan tỏa sâu rộng đến các tầng lớp nhân dân.

Ông Võ Trọng Nam, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao - Đơn vị Khối trưởng kết luận hội nghị, ghi nhận và cám ơn ý kiến đóng góp của các đơn vị thành viên Khối thi đua 4.

Phượng Khánh
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6047147