Thông báo

CHƯƠNG TRÌNH TUYÊN DƯƠNG CÁC ĐIỂN HÌNH LÀM THEO LỜI BÁC CẤP KHỐI – NĂM 2023 VÀ TỌA ĐÀM “XÂY DỰNG KHÔNG GIAN VĂN HÓA HỒ CHÍ MINH”

26/05/2023 04:11

Nhằm thực hiện có hiệu quả việc triển khai Kết luận số 01-KL/TW ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và biểu dương các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập, lao động và công tác, xứng đáng là những bông hoa tô thắm vườn hoa dâng lên Người.

Sáng ngày 26/5/2023, tại Bảo tàng Hồ Chí Minh – chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh, Đoàn Khối Dân – Chính – Đảng Thành phố tổ chức Chương trình tuyên dương “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” năm 2023 và Tọa đàm Xây dựng không gian văn hóa Hồ Chí Minh với chủ đề “Việc gì có lợi cho dân ta phải hết sức làm. Việc gì có hại cho dân ta phải hết sức tránh”.

Ảnh: Đoàn đại biểu thành kính dâng lên Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại những đóa hoa tươi thắm để tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến công lao và đức hy sinh quên mình vì dân, vì nước của Người

Tại buổi Lễ tuyên dương, tập thể Đoàn Sở và 02 cơ sở Đoàn trực thuộc: Đoàn Trung tâm Huấn luyện và thi đấu Thể dục thể thao Thành phố và Chi đoàn Bảo tàng Chứng tích chiến tranh đã vinh dự được tuyên dương Tập thể tiên tiến làm theo lời Bác năm 2023.

Ảnh: Các tập thể được tuyên dương Tập thể tiên tiến làm theo lời Bác.

Ảnh: Các tập thể, cá nhân được tuyên dương các điển hình tiên tiến làm theo lời Bác.

Ảnh: Đ/c Nguyễn Trọng Minh - Chi đoàn Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh, Đoàn Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố trình bày tham luận “vai trò của tổ chức đoàn trong việc xây dựng và lan toả Không gian văn hoá Hồ Chí Minh tại Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh”

 

Hoài Phượng
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6153391