Âm nhạc

Chương trình nghệ thuật giới thiệu Chân dung âm nhạc – Nhạc sĩ Tôn Thất Lập với chủ đề “Tôn Thất Lập – Vang mãi những bài ca”

07/08/2023 04:49

Tối ngày 05/8/2023, tại Nhà hát Thành phố đã diễn ra chương trình nghệ thuật giới thiệu Chân dung âm nhạc – Nhạc sĩ Tôn Thất Lập với chủ đề “Tôn Thất Lập – Vang mãi những bài ca”. Chương trình do Sở Văn hóa và Thể thao chủ trì, phối hợp Hội Âm nhạc Thành phố, Thành Đoàn Thành phố, Đài Truyền hình Thành phố tổ chức, Trung tâm Ca nhạc nhẹ Thành phố thực hiện.

Chương trình nghệ thuật Chân dung âm nhạc - Nhạc sĩ Tôn Thất Lập với chủ đề “Tôn Thất Lập – Vang mãi những bài ca” đã giới thiệu đến công chúng sự nghiệp sáng tác hơn 60 năm, bền bỉ qua những giai đoạn lịch sử với nhiều ca khúc in dấu sâu đậm với khán giả. Qua đó, tri ân và tưởng nhớ những cống hiến cho nền âm nhạc cách mạng của nhạc sĩ Tôn Thất Lập, khắc họa những điểm son trong sự nghiệp sáng tác của ông trong công cuộc xây dựng, bảo vệ và phát triển đất nước.

Ngoài ra, chương trình nhằm giới thiệu và quảng bá âm nhạc truyền thống cách mạng đến với người dân thành phố, người dân cả nước thông qua ngôn ngữ âm nhạc, hướng đến mục tiêu đưa âm nhạc truyền thống hòa vào dòng chảy hiện đại, lưu giữ và lan tỏa những giai điệu mang tinh thần và niềm tự hào dân tộc; tiếp tục gìn giữ và vun đắp tình yêu âm nhạc truyền thống cách mạng của người dân Thành phố.

Đêm nhạc với sự tham gia của nhiều văn nghệ sĩ: Nhạc sĩ Trần Xuân Tiến, NSƯT. Vân Khánh, Phương Thanh, Hiền Thục, Lân Nhã, Quốc Đại, Duyên Huyền, Thanh Sử, Cao Công Nghĩa, Dương Quốc Hưng, Thanh Ngọc, Tùng Lâm, Lưu Hiền Trinh, Phan Ngọc Luân, Thùy Trinh, Trúc Lai, Đăng Quân, My Phôn, CLB Truyền thống Thành Đoàn, Nhóm Lạc Việt, Nhóm 135, Nhóm Aria Arts Center và MC Quỳnh Hoa…

Một số hình ảnh của chương trình:

Trọng Thủy
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6205132