Thể thao thành tích cao

Chiến thắng áp đảo

23/04/2024 04:20

Ngày thi đấu thứ 2 của Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc khu vực 4 diễn ra tại thành phố Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) tiếp tục ghi nhận sự thống trị của đoàn thể thao Thành phố Hồ Chí Minh trên các mặt trận.

Trên đường đua xanh, ngày thi đấu đầu tiên diễn ra cự ly 50m tự do ở cấp tiểu học, lứa tuổi 12-13 và 14-15. Trong 7 nội dung thi đấu ở ngày đầu, các kình ngư nhí của Thành phố Hồ Chí Minh thỏa sức vùng vẫy, bỏ xa các đối thủ ở hầu hết các nội dung thi đấu để giành đến 6 chiếc huy chương vàng. Đấy là chưa kể còn có 6 chiếc huy chương bạc khác. Nội dung duy nhất mà đoàn Thành phố Hồ Chí Minh chỉ giành được huy chương bạc là 50m tự do nam lứa tuổi 12-13 (chủ nhà Đắk Lắk giành huy chương vàng ở nội dung này). Ở kỳ tranh tài lần này, môn bơi sẽ diễn ra trong 4 ngày với tổng số 37 nội dung thi đấu. Theo đánh giá về chuyên môn, các kình ngư của Thành phố Hồ Chí Minh sẽ chiếm thế thống trị ở trên 30 nội dung. Đấy là con số biết nói.

Môn Cầu lông cũng ghi nhận sự thắng thế của Thành phố Hồ Chí Minh trong ngày thi đấu thứ 2 khi đã có vé vào chung kết nội dung đồng đội nam, nữ lứa tuổi 12-13 và đồng đội nữ lứa tuổi 14-15. Ở một môn thi đấu hấp dẫn khác là Bóng bàn, cuộc cạnh tranh lần này được giá là khá căng thẳng với sự “ngáng đường” của Lâm Đồng, Đắk Lắk, Đồng Nai và Bình Dương, trong đó Lâm Đồng là đối trọng với đoàn Thành phố Hồ Chí Minh ở nhiều nội dung. Tuy nhiên theo đánh giá chung thì các vận động viên của Thành phố Hồ Chí Minh vẫn đủ sức giành vị trí cao nhất ở 8 nội dung. Trước mắt là đồng đội nam cấp tiểu học đã giành vé vào chung kết gặp Bình Dương.

Những chiến thắng áp đảo của đoàn thể thao học sinh Thành phố Hồ Chí Minh còn được ghi nhận ở môn Đá cầu, Bóng rổ, Đẩy gậy… Trong đó, môn Đẩy gậy có 6 vận động viên tranh tài ở trận bán kết vào chiều ngày 22/4 thì cả 6 đều giành vé vào chung kết. Còn môn Điền kinh cũng đã có huy chương vàng ở nội dung nhảy xa nữ cấp THCS và chạy 60m nữ cấp tiểu học.

Để có thêm những thông tin chi tiết hay clip hấp dẫn, người hâm mộ thể thao học sinh Thành phố Hồ Chí Minh có thể xem thêm trên trang https://hoikhoephudong.hcm.edu.vn./.

Một số hình ảnh:

Hiền Quân
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6247648