HĐ Đảng - Đoàn thể

CHI BỘ VĂN PHÒNG SỞ TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI

18/01/2023 03:49

Ngày 18/01/2023, Chi bộ Văn phòng Sở đã tiến hành Lễ kết nạp Đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Phạm Anh Đào. Đến dự buổi lễ có đồng chí Phạm Thanh Nam, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Sở Văn hóa và Thể thao, Trưởng phòng Tổ chức-Pháp chế Sở Văn hóa và Thể thao, cùng toàn thể các đồng chí Đảng viên trong Chi bộ Văn phòng Sở.

Đồng chí Lâm Ngô Hoàng Anh, Bí thư Chi bộ Văn phòng Sở đã đọc và trao Quyết định kết nạp Đảng cho Đảng viên mới và phân công giao nhiệm vụ cho đồng chí phát huy quyền hạn của Đảng viên được quy định theo Điều lệ Đảng. Đồng thời phải nghiên cứu, nắm vững nghị quyết của chi bộ, xác định rõ yêu cầu nhiệm vụ chính trị của chi bộ để cùng với các đồng chí Đảng viên trong chi bộ tổ chức thực hiện nghiêm túc có hiệu quả.

Để tạo điều kiện giúp đỡ đồng chí trong học tập, công tác và rèn luyện tốt, ngoài sự quan tâm của tập thể Đảng viên trong chi bộ, chi ủy phân công đồng chí Ngô Tố Quyên và đồng chí Đặng Thị Thùy Phúc tiếp tục giúp đỡ đồng chí Phạm Anh Đào hoàn thành nhiệm vụ và phấn đấu trở thành Đảng viên chính thức.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phạm Thanh Nam, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Sở Văn hóa và Thể thao, Trưởng phòng Tổ chức - Pháp chế Sở Văn hóa và Thể thao đã chúc mừng đồng chí Phạm Anh Đào đã được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách; đồng thời bày tỏ mong muốn đảng viên mới kết nạp sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực hơn nữa để cùng Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng Đảng bộ Sở ngày càng phát triển.

Công tác phát triển Đảng là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của công tác xây dựng Đảng, đồng chí Phạm Thanh Nam mong muốn trong tương lai chi bộ sẽ tiếp tục quan tâm đến công tác phát triển đảng của chi bộ Văn phòng. Nhân dịp năm mới, thay mặt cho Đảng ủy Sở, đồng chí gửi lời chúc tốt đẹp, một mùa xuân vui tươi, hạnh phúc nhiều thành công đến với chi bộ Văn phòng Sở.

Một số hình ảnh:

Bích Thủy - Ảnh: Bá Luân
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6188804