Tin Hoạt động

Chi bộ Thư viện Khoa học Tổng hợp Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên

18/06/2018 05:41

     Chiều ngày 04 tháng 6 năm 2018, Chi bộ Thư viện Khoa học Tổng hợp Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho đồng chí Bùi Minh Thuận.

     Đến tham dự Lễ kết nạp có ông Bùi Xuân Đức, Đảng ủy viên Đảng ủy Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh, Bí thư chi bộ kiêm Giám đốc Thư viện Khoa học Tổng hợp Thành phố Hồ Chí Minh, các đồng chí trong Ban giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn, Ban Chấp hành Chi đoàn, cảm tình Đảng, và đại diện Tổ Công đoàn phòng Tin học và Thông tin tư liệu cùng toàn thể đảng viên trong Chi bộ.

     Trong những năm qua, Công tác phát triển đảng viên được chi bộ quan tâm không chỉ về số lượng mà cả chất lượng. Tính đến thời điểm này, chi bộ đã có tổng cộng 20 đảng viên. Hầu hết các đảng viên trong chi bộ đều được giao nhiệm vụ, rèn luyện  thử thách và có đánh giá định kỳ. Dự kiến từ nay đến cuối năm chi bộ thư viện sẽ kết nạp thêm một Đảng viên mới.

Đồng chí Bùi Xuân Đức, Đảng ủy viên Đảng ủy Sở Văn hóa và Thể thao, Bí thư chi bộ Thư viện KHTH trao quyết định kết nạp đảng cho đồng chí Bùi Minh Thuận.

Đồng chí Bùi Minh Thuận chụp ảnh lưu niệm cùng các đồng chí đảng viên trong buổi sinh hoạt chi bộ đầu tiên.

Đồng chí Minh Thuận chụp ảnh lưu niệm cùng đồng nghiệp.

Thư viện Khoa học tổng hợp
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6188078