Các bộ môn

Bế giảng lớp tập huấn chuyên môn Hướng dẫn viên TDDS TP.HCM 2021

29/04/2021 10:23

Sau hai tuần tập luyện (12/4 -25/4), lớp tập huấn chuyên môn Hướng dẫn viên TDDS TP.HCM 2021 đã chính thức khép lại với nhiều cảm xúc và niềm vui của hơn 100 học viên tham dự.

Sáng ngày 25/4, tại Công viên Phú Lâm Quận 6, đã diễn ra lễ bế mạc lớp tập huấn chuyên môn Hướng dẫn viên thể dục dưỡng sinh (TDDS) TP.HCM 2021. Tham dự buổi lễ bế mạc có sự hiện diện của ông Trịnh Hữu Lộc - Chủ tịch Liên đoàn TDDS và Yoga TP.HCM và cùng nhiều lãnh đạo...

Lớp tập huấn chuyên môn Hướng dẫn viên TDDS TP.HCM 2021 diễn ra từ ngày 12/4 đến ngày 25/4 tại 2 địa điểm NTĐ Trung tâm TDTT Quận 6 và Công viên Phú Lâm. Chương trình do Liên đoàn TDDS và Yoga TPHCM phối hợp với trung tâm TDTT Quận 6 tổ chức.

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa và bổ ích cho những người đam mê TDDS, Yoga, trong đó, chú trọng là các HLV TDDS tại các quận, huyện trên địa bàn thành phố. Qua lớp tập huấn nhằm nâng cao chất lượng chuyên môn và sáng tạo hơn trong việc tập luyện, bên cạnh đó, nhằm đưa các bài học, động tác mới đến với thành viên trong từng hội nhóm để phát triển đưa môn TDDS đi lên. Chính vì thế, lớp tập huấn đã có đến 112 học viên đến từ 22 quận huyện và thành phố Thủ Đức tham dự.

Các học viên đã học được 2 buổi lý thuyết và 12 buổi thực hành với các nội dung hoàn toàn mới như các tư thế thể dục nhịp điệu cho Người Cao tuổi, các bước cơ bản Khiêu vũ dưỡng sinh... Và sau nhiều ngày tập luyện, tất cả 112 học viên đã đủ điều kiện được cấp giấy chứng nhận.

Ông Trịnh Hữu Lộc - Chủ tịch Liên đoàn TDDS và Yoga TP.HCM chia sẽ:" Thực sự mà nói, tôi rất vui khi nhìn thấy kết quả của mọi người đạt được, đây là được coi những thành quả xứng đáng với những mà các cô chú anh chị ở đây. Tôi cũng xin cảm ơn các HLV, chuyên gia, các bên liên quan đã tận tình hướng dẫn".

"Đây là lớp tập huấn đầu tiên kể từ thành lập Liên đoàn TDDS và Yoga TP.HCM với các bài tập thể dục nhịp điệu của người cao tuổi hoàn toàn mới. Cũng chính vì điều này, tôi hy vọng mỗi cá nhân tập huấn sau lớp này sẽ về địa phương truyền đạt, phổ biến cho mọi người có thể tập luyện các bài tập mới. Từ đó, chúng tôi sẽ tiếp tục điều chỉnh, rèn luyện để có một đội ngũ sẽ biểu diễn bài thể dục nhịp điệu này".

Lê Vũ
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6196557