Liên đoàn - Hội thể thao

30 học viên hoàn thành Khóa học hướng dẫn viên, HLV Hockey năm 2020

23/10/2020 03:09

Với mong muốn góp phát triển phong trào tập luyện Hockey tại thành phố, Liên đoàn Hockey TP.HCM phối hợp với Ủy ban Olympic Việt Nam tổ chức Khóa học hướng dẫn viên, HLV Hockey năm 2020 tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT TP.HCM (Quận 11).

Ngày 22/10, Khóa học hướng dẫn viên, HLV Hockey năm 2020 đã chính thức bế giảng sau 2 ngày (21 – 22/10/2020) diễn ra. Khóa học lần này đã thu hút 30 học viên là HLV, giáo viên và sinh viên các trường trên địa bàn thành phố, tình nguyện viên, phụ huynh và những người yêu thích bộ môn Hockey.

Tham dự lễ bế giảng có sự hiện diện của bà Nguyễn Thị Huyền - đại diện Uỷ ban Olympic Việt Nam; ông Lý Đại Nghĩa – Phó Giám đốc Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT TP.HCM; ông Nguyễn Hà Trường Hải - Chủ tịch Liên đoàn Hockey TP.HCM; ông James Chew – Chuyên gia đào tạo, Giám đốc công ty Hockey Việt Nam…

Trong những năm gần đây, phong trào tập luyện Hockey tại Việt Nam đã có những bước tiến đáng ghi nhận và thu hút được nhiều sự chú ý của xã hội, đặc biệt là các bạn sinh viên trên địa bàn TP.HCM. Tiếp nối thành công của các sự kiện giới thiệu Hockey đến với mọi người, góp phần phát triển phong trào tập luyện bộ môn ngày càng tốt hơn trong tương lai, Liên đoàn Hockey TP.HCM phối hợp với Ủy ban Olympic Việt Nam tổ chức Khóa học hướng dẫn viên, HLV Hockey 2020. Thông qua khóa học này, bước đầu xây dựng một đội ngũ huấn luyện viên Hockey chuyên nghiệp, chung tay phát triển phong trào Hockey tại TP.HCM nói riêng và Việt Nam nói chung.

Tại khóa học, những chuyên gia Hockey quốc tế và hàng đầu Việt Nam trực tiếp giảng dạy các chuyên đề kỹ thuật nâng cao trong huấn luyện và thi đấu Hockey, những phương pháp tập luyện mới trên thế giới cũng như cách thức tổ chức xây dựng, phát triển phong trào Hockey cơ sở tại các quận, huyện, thành phố.


Các học viên nhận Giấy chứng nhận sau khi hoàn thành Khóa học hướng dẫn viên, HLV Hockey năm 2020

Anh Thư
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6046808