Nghệ thuật

"Duyên dáng Việt Nam 28" - Đậm đà hương sắc mùa xuân

28/11/2016 04:21

(SGGPO).- Lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội ngày 1-12-2016 và tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (TPHCM) vào ngày 14-1-2017, chương trình Duyên dáng Việt Nam 28 với chủ đề “Xuân” hứa hẹn là không gian nghệ thuật đẳng cấp tôn vinh mùa xuân đất nước.

Với chủ đề “Xuân”, chương trình tại Hà Nội được chia làm 4 chương: Xuân đất Bắc, Xuân phương Nam, Xuân khói lửa và Xuân đoàn viên. Riêng phần thời trang trong chương trình cũng được lấy cảm hứng từ phiên chợ xuân miền Bắc, phiên chợ nổi miền Nam và không khí của đường hoa xuân tết.


Chương trình Duyên dáng Việt Nam 28 có chủ đề ''Xuân''

Điểm đặc biệt trong chương trình năm nay, ngoài đại sảnh là khu tiếp khách sang trọng, điểm nhấn của chương trình là Fashion Show của các nhãn thời trang nổi tiếng thế giới: Brooks Brothers, Valentino Rudy...

Chương trình có sự tham gia của nhiều ca sĩ tên tuổi trong và ngoài nước: Cẩm Vân, Hồng Nhung, Mỹ Linh, Trần Thu Hà, Lệ Quyên, Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, nhóm 5 Dòng kẻ, Khánh Linh, Tấn Minh, Tùng Dương, Văn Mai Hương, Thu Hằng (Sao Mai 2015)... Nhiều hoa hậu, người mẫu hàng đầu của Việt Nam và quốc tế hiện nay... cũng sẽ xuất hiện trình diễn trong BST áo dài xuân hoàn toàn mới của NTK Quỳnh Paris, NTK Tuấn Hải, Ban nhạc Lê Quang, saxophone Trần Mạnh Tuấn, Khắc Triệu Drum, Nguyễn Tuấn Mạnh Pianist...


Ca sĩ Mỹ Linh, Mỹ Tâm, Hồng Nhung sẽ xuất hiện trong chương trình

Qua 28 lần tổ chức, Duyên dáng Việt Nam đã thực hiện thành công việc quảng bá nét đẹp của con người và văn hóa Việt Nam. Duyên dáng Việt Nam là chương trình ca múa nhạc thời trang được tổ chức nhằm gây quỹ học bổng Nguyễn Thái Bình và quỹ Đào tạo nhân tài nước Việt để giúp đỡ, tạo điều kiện học tập cho các sinh viên, học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn trong cả nước.

 

MAI AN
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6188567