Âm nhạc

“Con đường âm nhạc” – chương trình tôn vinh các nhạc sỹ Việt Nam tái ngộ cùng khán giả yêu nhạc

30/12/2009 02:49
"Con đường âm nhạc" năm 2010 không chỉ là câu chuyện, là con đường thênh thang trong sáng tạo nghệ thuật của các nhạc sỹ mà còn là con đường riêng của những ca sỹ,  nghệ sỹ đã và đang hết lòng để làm nên bản sắc âm nhạc Việt.
Điểm mới nổi bật của "Con đường âm nhạc" 2010 là đi kèm với việc giới thiệu các nhạc sỹ, chương trình còn giới thiệu cả chân dung các nghệ sỹ biểu diễn đã có những đóng góp lớn cho nền âm nhạc nước nhà như: NSND Quang Thọ, NSND Trung Đức, ca sĩ Ánh Tuyết... Đây là một trong những nét mới nhằm đưa “Con đường âm nhạc” tiếp cận với nhiều nghệ sỹ hơn, góp phần làm nên chiếc cầu nối thực sự đưa khán giả đến gần hơn với nhiều các thể hệ nhạc sỹ, ca sỹ của Việt Nam trong những thập kỷ qua. 
Mở màn cho “Con đường âm nhạc” năm 2010 sẽ là câu chuyện về nhạc sỹ Hoàng Vân với chủ đề “Mây vàng đất Việt”. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV3 Đài truyền hình Việt Nam vào lúc 20h ngày 3/1/2010.
Thông qua những cuộc trò chuyện, cùng với các phóng sự xen kẽ trong chương trình và đặc biệt thông qua những tác phẩm đã làm nên tên tuổi của nhạc sỹ Hoàng Vân như: Hò kéo pháo; Hà Nội - Huế - Sài Gòn; Quảng Bình quê ta ơi; Chào anh giải phóng quân – chào mùa xuân đại thắng; Hai chị em; Người chiến sỹ ấy; Bài ca xây dựng; Bài ca người giáo viên nhân dân; Hát về cây lúa hôm nay…, khán giả sẽ hình dung rõ nét hơn về con đường âm nhạc gần một nửa thế kỷ của nhạc sỹ đa tài Hoàng Vân.
K.A
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6046525