Thể thao

Đại diện Sở Giáo dục Đào tạo TP.HCM thăm và động viên đội tuyển HKPĐ 2021

06/05/2021 02:11

Nhằm động viên các đội tuyển thể thao tham gia Hội khoẻ Phù Đổng toàn quốc lần thứ X năm 2021, tối ngày 5/5, ông Trịnh Duy Trọng – Trưởng phòng Chính trị Tư tưởng, Sở Giáo dục - Đào tạo TP.HCM cùng đoàn lãnh đạo đã đến thăm và lắng nghe những nguyện vọng của huấn luyện viên, vận động viên đội cầu lông thành phố đang luyện tập tại Nhà tập luyện Phú Thọ (Quận 11).

Hình ảnh: Đại diện Sở Giáo dục Đào tạo TP.HCM thăm và động viên đội tuyển HKPĐ 2021 số 1

Tại đây, đại diện Sở GD-ĐT thành phố, ông Trịnh Duy Trọng đã biểu dương và đánh giá cao kế hoạch huấn luyện cũng như những nỗ lực của tập thể HLV, VĐV đội cầu lông TP.HCM chuẩn bị cho HKPĐ vòng khu vực diễn ra tại Đắk Lắk vào tháng 6 sắp tới. Đồng thời cũng ghi nhận những thuận lợi, khó khăn trong quá trình huấn luyện của đội tuyển.

Hình ảnh: Đại diện Sở Giáo dục Đào tạo TP.HCM thăm và động viên đội tuyển HKPĐ 2021 số 2

Hình ảnh: Đại diện Sở Giáo dục Đào tạo TP.HCM thăm và động viên đội tuyển HKPĐ 2021 số 3

Được biết, tại HKPĐ khu vực 2016, đội cầu lông TP.HCM đã đạt thành tích nhất toàn đoàn với 9 HCV, 3 HCB, 3 HCĐ. Do vậy, toàn đội quyết tâm giữ vững danh hiệu tại kỳ HKPĐ lần này. Đội tuyển cầu lông thành phố tham gia HKPĐ với 16 VĐV. Ban huấn luyện đã xây dựng kế hoạch tập luyện từ 17g – 21g vào thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.

Hình ảnh: Đại diện Sở Giáo dục Đào tạo TP.HCM thăm và động viên đội tuyển HKPĐ 2021 số 4

Nhân dịp này, ông Trọng đã gửi lời chúc đến các chuyên gia, HLV, VĐV của đội tuyển có nhiều sức khỏe, vững niềm tin và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại HKPĐ.

Hình ảnh: Đại diện Sở Giáo dục Đào tạo TP.HCM thăm và động viên đội tuyển HKPĐ 2021 số 5

Cũng trong buổi chiều cùng ngày, ông Trịnh Duy Trọng đã đến sân vận động Phú Nhuận để động viên đội ngũ huấn luyện viên và các cầu thủ đội tuyển bóng đá tiểu học TP.HCM. Được biết, sẽ có 12 VĐV và 2 HLV tham gia HKPĐ vòng khu vực lần này. Hiện đội tuyển bóng đá tiểu học TP.HCM đang tích cực tập luyện chuẩn bị cho cuộc thi sắp tới.

Hình ảnh: Đại diện Sở Giáo dục Đào tạo TP.HCM thăm và động viên đội tuyển HKPĐ 2021 số 6

Anh Thư
Báo Thể thao
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6045255