Tin Hoạt động

Nhân Ngày Thể thao Việt Nam: Ấm áp tấm lòng của các đơn vị chúc mừng ngành

28/03/2024 08:10

          Kỷ niệm 78 năm Ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946 – 27/3/2024), ngành thể thao Thành phố Hồ Chí Minh đã đón nhận những tình cảm ấm áp của các đơn vị đến thăm và chúc mừng Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố cũng như các tập thể, vận động viên xuất sắc.

Đoàn Ban Tuyên giáo Thành ủy chúc mừng Sở Văn hóa và Thể thao cùng các vận động viên xuất sắc

Đoàn Ban Tuyên giáo Thành ủy  tại Câu lạc bộ Thể dục Trần Hưng Đạo

     Chiều ngày 27/3/2024, đoàn của Ban Tuyên giáo Thành ủy do Phó Trưởng Ban ông Nguyễn Thọ Truyền làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng và tặng quà Sở Văn hóa và Thể thao cùng các vận động viên xuất sắc Trần Quyết Chiến (Billiards), Lê Hoàng Phong, Trần Ngọc Thúy Vi (Aerobic). Tiếp đó, đoàn đến thăm và tặng quà tại Câu lạc bộ Thể dục Trần Hưng Đạo, vận động viên Nguyễn Thị Kim Dung (Cử tạ), Lê Thanh Tùng (Thể dục dụng cụ).

 

Đoàn Công an Thành phố Hồ Chí Minh

          Sáng cùng ngày, Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an Thành phố, Đảng ủy-Phòng Công tác Đảng, Công tác chính trị Công an Thành phố cũng gửi hoa và cử đoàn đại diện đến chúc mừng Sở Văn hóa và Thể thao.

Đoàn Ban Tuyên giáo Thành ủy cùng đội tuyển bóng đá nữ

Trước đó vào ngày 25/3/2024, đoàn do ông Lê Hồng Sơn – Thành ủy viên, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Thành ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT, Trung tâm TDTT Thống Nhất, đội tuyển bóng đá nữ Thành phố và Mai Thị Kim Thùy, vận động viên môn Vovinam. Chiều ngày 27/3/2024, đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Thành ủy cùng đoàn đến thăm và chúc mừng Sở Văn hóa và Thể thao, các vận động viên xuất sắc ở các môn Aerobic, Billiards, Thể dục dụng cụ, Cử tạ.

 

Đoàn Ban Tuyên giáo Thành ủy thăm Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT

          Nhân dịp này, đoàn của Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố, Báo Tuổi Trẻ cũng đến thăm và chúc mừng Sở Văn hóa và Thể thao.

         

Đoàn Sở Giáo dục và Đào tạo tại Sở Văn hóa và Thể thao

Đoàn Báo Tuổi Trẻ tại Sở Văn hóa và Thể thao

Sở Văn hóa và Thể thao trân trọng gửi lời cảm ơn đến các đơn vị đã dành những tình cảm ấm áp đến với ngành thể thao nhân ngày kỷ niệm ngành.

 

         

Hiền Quân
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6206713